ร้านอาหารญี่ปุ่น

Yosa Japanese Restaurant

แปลเป็นภาษาญี่ปุ่น日本語へ

จะดีแค่ไหนถ้าเราได้ทานอาหารญี่ปุ่นจากฝีมือเชฟชาวญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์ในการทำอาหารญี่ปุ่นมานานกว่า 50 ปี! ที่“Yosa Japanese Restaurant” มีสิ่งนี้คอยเสิร์ฟให้ทุกคนค่ะและความพิเศษของที่นี่ก็ไม่ได้มีแค่นี้นะเพราะอาหารทุกจานยังทำแบบจานต่อจานอีกด้วยว้าวมาก! ส่วนรสชาติจะอร่อยในแบบออริจินัลแค่ไหนคงไม่ต้องพูดถึงเพราะเชฟที่มีประสบการณ์การทำอาหารญี่ปุ่นมายาวนานขนาดนี้ไม่ทำให้ต้องผิดหวังส่วนเมนูพิเศษประจำวันของที่นี่ก็ขึ้นอยู่กับวัตถุดิบที่เชฟจะไปพบเจอในแต่ละวันแล้วนำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูเด็ดๆให้ได้ทานกันเรียกว่าไปที่“Yosa Japanese Restaurant” 3 วันติดกันคุณอาจจะได้ชิมเมนูใหม่ๆทุกวันเลยล่ะและอย่างที่บอกว่าที่นี่เน้นการทำอาหารจานต่อจานถ้าไม่อยากรอนานหรือไปกันเป็นกรุ๊ปแนะนำให้จองก่อนนะจ๊ะที่“Yosa Japanese Restaurant” เสริ์ฟอาหารทุกจานด้วยใจไม่ว่าจะเจอวิกฤตโควิด-19 หรือวิกฤตไหนๆที่นี่จะเน้นใส่ใจในคุณภาพของรสชาติบริการได้อย่างประทับใจลูกค้าเสมอ 

ถ้ามาเป็นกลุ่มใหญ่ๆ แนะนำให้จองก่อนเพราะอาหารแต่ละอย่างจะทำจานต่อจาน ก็เลยเป็นเหตุผลที่ว่าให้จองก่อนมาเพราะเดี๋ยวจะทำไม่ทัน นอกจากจะมีเมนูหลักแล้ว ถ้าได้ของดีมาก็จะมีเมนูพิเศษเพิ่มอีกด้วย 

ผลกระทบในช่วงโควิดที่ผ่านมา ส่วนมากลูกค้าจะเป็นเจ้าของกิจการ นักเรียน คนญี่ปุ่น ยิ่งคนญี่ปุ่นกลับบ้านกันไปเยอะ สถานที่ของร้านยิ่งอยู่ในซอยลึกแบบนี้ด้วย ก็ต้องนั่ง Grab มา เลยทำให้การตัดสินใจในการมาทานยิ่งยากขึ้นไปอีก แต่ว่าพื้นที่นี้เป็นของเรา เราก็ไม่ได้จ่ายค่าที่เช่า ก็เลยรู้สึกว่ายังพอกลางๆ ยังพอประคับประคองไปได้ 

บางครั้งลูกค้าก็โทรมาสั่งแล้วก็มารับเอง ร้านก็ไปส่งเองบ้าง แต่ว่าอาหารญี่ปุ่นต้องมาทานที่ร้าน มาดูจานสวยๆ มานั่งพยักหน้ากันว่า อื้ม นี่แหละใช่ญี่ปุ่น เอาฟีลว่าเราเคยไปญี่ปุ่นมา เราคิดถึงญี่ปุ่น คิดถึงบรรยากาศต่างๆ ก็เลยต้องมาทานที่ร้านจะดีกว่า 

ช่วงนี้ก็ต้องสู้ ต้องช่วยกัน เราจะมาลำบากหรืออยู่เฉยๆ กันไม่ได้ กินใช้ในสิ่งที่เรามี ทำไปก่อน หวังว่าในอนาคตมันจะดีขึ้น สู้สู้จ้า 

①ไม่ว่าจะเป็นเมนูไหน ก็จะทำจานต่อจานเท่านั้น เรียกได้ว่าสดๆ กันเลยทีเดียว  

②พี่ดวงแอบบอกมาว่า แฟนของพี่ดวงเนี่ย ถนัดเมนู เท็มปูระ มากๆ ถ้าใครมาทานก็ต้องมาลองวัดฝีมือเชฟของที่นี่แล้ว ฮ่าๆ 

③บรรยากาศนี่บอกเลยว่าได้ฟีลญี่ปุ่นมากๆ ทานไปพูดคุยกันไป ได้ฟีลสุดๆ 

④และนี่คือหน้าตาเชฟผู้มากด้วยฝีมือด้านการทำอาหารญี่ปุ่น ที่ทำมาตั้งแต่ตอนญี่ญี่ปุ่น จนมาที่ไทยก็ยังทำอยู่ เพื่อที่อยากให้ชาวเชียงใหม่ได้สัมผัสกับรสชาติญี่ปุ่นอย่างแท้จริง  

⑤ได้ทานคู่กับเครื่องดื่มเย็นๆ ไปด้วยนะ บอกเลยว่าอร่อยถูกปาก อิอิ 

⑥อย่าลืมลองมาสัมผัสกับรสชาติญี่ปุ่นแบบแท้ๆ นะ ทำด้วยคนญี่ปุ่นแท้ๆ เลย ต้องมาต้องจองกันแล้ว ฮ่าๆ  

SHOP DATA

ShopYosa Japanese Restaurant
พิกัดตั้งอยู่ที่แม่เหียะ ซอยติดกับขนส่งเชียงใหม่ 
โทร089-432-3013
เวลาเปิด-ปิด17:00 – 22:00 น. 
Websitehttps://yosa-restaurant.business.site
Facebookwww.facebook.com/yosarestuarant

-ร้านอาหารญี่ปุ่น