ร้านอาหารญี่ปุ่น

Gigantea Chiang Mai

แปลเป็นภาษาญี่ปุ่น日本語へ

หนึ่งในร้านลับ ในซอยลึก ที่หลายคนคุ้นเคย ด้วยบรรยากาศในการนั่งรับประทานเหมือนไปกินข้าวบ้านเพื่อน ด้วยรสชาติที่พิถีพิถันทั้งวัตถุดิบ และการปรุงให้ได้รสชาติที่เป็นต้นตำรับแต่คงไว้ซึ่งเสน่ห์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร  

เป็นเรื่องน่าแปลกที่ปกติลูกค้าประจำของร้านจะไม่ค่อยนิยมบอกต่อใครต่อใคร เพราะอยากให้ร้านนี้เป็นร้านลับ แต่ด้วยรสชาติ บรรยากาศและการสื่อสารในปัจจุบันทำให้ร้านนี้กลายเป็นร้านที่ได้รับความนิยมสำหรับผู้ชื่นชอบในรสชาติของอาหารญี่ปุ่น และสไตล์การตกแต่ง ในมุมต่างๆที่เหมือนการตั้งโต๊ะกินข้าวในมุมเก๋ๆของร้าน  

ความลับอีกอย่างของร้านนี้นอกจากเรื่องของบรรยากาศและรชาติอาหาร ก็ต่องยกให้ มุมขนมปัง  

Gigantia bread ซึ่งบอกได้ทันที ว่าเพียงแค่กัดเข้าไปคำแรก คุณจะรู้สึกเหมือนกำลังกินขนมปังที่อร่อยที่สุดในโลก ด้วยวัตถุดิบที่พิถีพิถัน และการทำขนมปังสดแบบอบจากเตา เรียกว่าครบถ้วนทั้งรูปรสและกลิ่นกันเลยทีเดียว  

①Bukkake Soba ทะเล รสชาติเข้มข้มอร่อยถูกใจไปเลยค่ะ มาพร้อมกับ 

②Gyoza ที่หอมและมีชุ่มฉ่ำของส่วนผสมอย่างลงตัว  
 
③Katsu Curry ข้าวแกงกะหรี่หมูทอดทงคัตสึ ความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบและผ่านการปรุงด้วยความเอาใจใส่ โดยการบ่มเนื้อหมูสันนอกจนเนื้อนุ่มและรสเหมาะเจาะ ก่อนชุบเกล็ดขนมปังสดใหม่ที่ทางร้านทำเอง 
 
④ย่ำสวาทและกระพงแดง ของดีเกาะช้าง เมืองตราด ใครที่เคยทานแบบ ซาชิมิ Sashimi จะรู้เลยว่าอร่อยขั้นเทพ รสสัมผัสนุ่ม หวานติดลิ้นขนาดไหน

⑤นาเบะ(Nabe)" ปลา ทานกับน้ำจิ้มงาบด (Goma) และน้ำจิ้มพอนสึ (Ponzu) 
 
⑥⑦Saturday's Bakery ขนมปังอบใหม่กรุ่นทุกวันเสาร์ เป็นขนมปัง Homemade แป้งที่นุ่มละมุ่นไปกับส่วนผสมที่ลง ทานแล้วต้องกลับมาทานอีก  

SHOP DATA

ShopGigantea Chiang Mai
พิกัดถนนศรีภูมิ ซอย2 อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 
โทร081-859-4698
เวลาเปิด-ปิด 11:00 – 14:00 น. / 17.00-21.00น.  เปิดทุกวันพฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 
Websitewww.gigantea-cnx.com
Facebookwww.facebook.com/gigantea.chiangmai

-ร้านอาหารญี่ปุ่น